Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả của Nesty ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của Nest khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.
1. Khách hàng sẽ được đổi trả trong các trường hợp sau
– Khách hàng được đổi sản phẩm sản phẩm khác khi nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website
– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, không vừa size
– Hoặc chỉ đơn giản là không còn ưng ý với sản phẩm đã mua.
2. Chính sách đổi trả tại Nesty
Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác 1 lần duy nhất và trong vòng 7 ngày kể từ thời điểm nhận hàng. Sản phẩm đổi cần phải đảm bảo những điều kiện sau đây:
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn. (Quý khách nên mang vớ và thử giày trên nền sạch để đảm bảo sản phẩm không bị lấm bẩn).
– Sản phẩm mới được chọn để đổi phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi. Trường hợp sản phẩm được chọn để đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm cần đổi, khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa.
– Sản phẩm đổi trả phải có phiếu bảo hành, hóa đơn, tem thương hiệu để xác nhận sản phẩm là Nesty.
*Lưu ý khi mua sản phẩm tại store, khách hàng nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi rời khỏi cửa hàng để tránh tình trạng đổi trả, mất thời gian của quý khách.
3. Làm thế nào để đổi trả?
Cách thứ 1: Đổi trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách vui lòng mang sản phẩm kèm theo vận đơn và tin nhắn bảo hành (hoặc phiếu bảo hành) đến một trong những cửa hàng Nesty trong danh sách dưới đây:
– NOBLESSE – SHOWROOM địa chỉ : Tầng 3, Văn phòng Công ty Giày TAIYANG, Đường N5, Khu công nghiệp Nam Tân Uyên mở rộng, Hội Nghĩa, Tân Uyên, Bình Dương
– NOBLESSE – THỦ DẦU MỘT địa chỉ : 443 Đại Lộ Bình Dương, Phường Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
– ĐỒNG NAI – BIÊN HOÀ địa chỉ : 291 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, TP Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
– BẮC NINH địa chỉ : 243 – 245 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh
– HÀ NỘI địa chỉ : 284 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
– ĐẮK LẮK địa chỉ: 40 Trần Phú, Phường Thắng Lợi, TP Buôn Mê Thuột, Đắk lắk
– THỦ ĐỨC địa chỉ: 753B Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Cách thứ 2: Đổi qua đường bưu điện:
– Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng Nesty nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ sau: Lô 10 và 11A, đường N5, KCN Nam Tân Uyên mở Rộng, phường Hội Nghĩa, Tx Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.
– Sau khi nhận được sản phẩm, Nesty sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm theo quy định đổi sản phẩm (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). Nesty sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.
– Lưu ý: Bưu phẩm gửi về cần ghi rõ những thông tin tương ứng với địa chỉ quý khách đã chọn, ngoài ra cần phải ghi rõ họ tên, sđt để chúng tôi dễ dàng liên lạc.
4. Về chi phí đổi hàng
– Nesty miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại Nesty trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.
– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lý do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng thanh toán phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của Nesty.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *